Blog is made in January 2010, when it is a new blog.I accidentally made significant.Why do this blog since I've read twilight series and movies twilight saga new moon. I also feel that it is part of life. I love all the characters.Because they are seductive in it.Thank you Stephenie meyer Thanks Rob Kristen Taloy and more.

วันพฤหัสบดี, กันยายน 30

'คริส' หวั่นเกิดรัก 3 เส้าหลัง 'ร็อบ' ร่วมงาน 'เอ็มม่า'

เคยมีข่าวรักสามเส้ามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มาคราวนี้ "คริสเตน สจ๊วร์ต" ก็ต้องมาปวดหัวอีกครั้งหวั่นเกิดการซ้ำรอยเมื่อรู้ข่าว "โรเบิร์ต แพตตินสัน" กำลังจะร่วมงานกับ "เอมม่า วัตสัน" ในหนังเรื่องใหม่




เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาที่ทำเอาคริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาวชื่อดังเกิดอาการหึงหวงเมื่อมีรายงานว่า  โรเบิร์ต แพตตินสัน แฟนหนุ่มทั้งในและนอกจอแอบกุ๊กกิ๊กกับ แอนนา เคนดริก เพื่อนนักแสดงก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะเงียบหายไป
      
      และล่าสุดนิตยสาร Heat ได้ออกมารายงานว่า โรเบิร์ต แพตตินสัน กำลังจะร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ เอมม่า วัตสัน เรื่อง Darc Arc ซึ่งข่าวนี้ก็ทำเอาคริสเตนถึงกับนั่งไม่ติดเช่นกัน
      
      เพราะก่อนหน้านี้เองโรเบิร์ต แพตตินสัน ก็เคยออกมาแสดงความเห็นว่าเอมม่านั้นเป็นสาวน่ารัก
      
      โดยแหล่งข่าวระบุว่า"ร็อบเคยพูดว่า เขามองว่าเอมม่าน่ารักมากและคริสเตนเองก็ค่อนข้างกังวลกลัวว่าพวกเขาจะเข้ากันได้ดีเกินไป เพราะทั้งคู่เป็นคนอังกฤษเหมือนกัน"
      
      เมื่อไม่นานมานี้ เอมม่า่ วัตสัน นักแสดงสาวจากเรื่อง Harry Potter เพิ่งออกมาแอบเหน็บแนมภาพยนตร์แวมไพร์ Twilight ว่าเป็นหนังขาย** ทำให้หลายฝ่ายเอว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่สาวเอมม่าจะแอบหย่อน ระเบิดไว้ก่อนแล้ว
      
      "เอมม่า เริ่มทิ้งร่องรอยบาดหมางไว้ในความเห็นที่เธอแสดงออกมาตอนนั้น เหมือนกับเธอจะบอกให้โลกรู้ว่าคริสเตนเป็นพวกสวยไร้สมอง และเธอเป็นผู้หญิงจริงๆที่วางตัวดี ฉลาดและมีความสามารถ เธอเกลียดที่ถูกมองว่าเป็นเครื่องหมายทางเพศ หรือถูกมองไปที่เรื่องอื่นมากกว่าความสามารถของเธอเอง" แหล่งข่าววงในเผย


(C) http://www.manager.co.th & popcornfor 2


siamzone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

'Twilight' 'Twilight'