Blog is made in January 2010, when it is a new blog.I accidentally made significant.Why do this blog since I've read twilight series and movies twilight saga new moon. I also feel that it is part of life. I love all the characters.Because they are seductive in it.Thank you Stephenie meyer Thanks Rob Kristen Taloy and more.

วันจันทร์, มิถุนายน 14

The Twilight Saga: Eclipse แวมไพร์ ทไวไลท์ 3

The Twilight Saga: Eclipse แวมไพร์ ทไวไลท์ 3

2010-07-01
โรแมนติค, แฟนตาซี
David Slade
โรเบิรต แพ๊ตทินสัน, คริสเตน สจ๊วต , เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ , ดาโกต้า แฟนนิ่ง, ไบรซ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, แอชลี่ย์ กรีน
จากความสําเร็จของภาพยนตร์ Twilight ที่ทํารายได้ในไทยไปกว่า 70 ล้านบาท และ The TwilightSaga: New Moonจากความสาเร็จของภาพยนตร์ ทำรายได้ในไทยไปกว่า 100 ล้านบาท  The Twilight Saga: Eclipse คือภาคต่อที่เข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อหา ที่จะมาเปลี่ยนรัตติกาล ให้เป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง
เมื่อ เบลลา ได้ให้คำมั่นกับ เจน แห่งกลุ่มโวลตูรี ที่ให้ เอ็ดเวิร์ด เปลี่ยนเธอเป็นแวมไพร์ เพื่อรักษาความลับของตระกูลคัลเลน และเผ่าพันธุ์แวมไพร์ไว้กับเธอตลอดไป แต่ เอ็ดเวิร์ด กลับลังเลใจที่จะทำตามคำสัญญานั่น จนทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับการจู่โจมของแวมไพร์เพชรฆาตกลุ่มใหม่ ที่มีวิคตอเรีย เป็นผู้สร้างนำทัพมาด้วยความแค้น ด้วยอันตรายที่คอยคุกคาม เบล ลา
เจคอบและผองเพื่อน หมาป่า ที่คอยวนเวียน พิทักษ์ เบลลา ตลอดวันและคืนจนทำให้ เจคอบ เผลอเผยความในใจที่มีต่อ เบลลา ออกมาอีกครั้ง และเกือบต้องแลกด้วยชีวิตตัวเองเพื่อพิทักษ์ เบลลา จากคมเขี้ยวของวิคตอ เรีย
The Twilight saga: eclipse


Thank aya,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

'Twilight' 'Twilight'