Blog is made in January 2010, when it is a new blog.I accidentally made significant.Why do this blog since I've read twilight series and movies twilight saga new moon. I also feel that it is part of life. I love all the characters.Because they are seductive in it.Thank you Stephenie meyer Thanks Rob Kristen Taloy and more.

วันพุธ, มกราคม 27

"แกรนท์"ลูบปาก ชมเปาะ"แพททินสัน"โคตรเซ็กซี่


http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1385864
 หรืออยากเปลี่ยนแนวดูบ้าง ฮิวจ์ แกรนท์ พระเอกจอมเพลย์บอย ยอมรับตนคิดว่า โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มขวัญใจวัยทีนเอจ มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศอย่างสูงยิ่ง ยอมรับตนเป็นแฟนหนังตัวยงของพระเอกแฟรนไชส์ผีดูดเลือด 'ทไวไลท์' และเข้าใจอย่างดีว่า ทำไมสาวๆ ทั่วโลกถึงได้กรี๊ดสลบเมื่อได้เห็นหน้าเขา

    ดาราหนุ่มชาวผู้ดี วัย 49 ปี เปิดปากสารภาพว่า 'จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ดูหนัง ทไวไลท์ ภาคสองเลย แต่ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับความมีเสน่ห์น่าหลงใหลของ โรเบิร์ต ผมคิดว่าเขาโคตรเซ็กซี่เลย!'

    พร้อมกันนี้ นักแสดงคนดังจาก 'Love Actually' ยังเปิดใจว่า เคยคิดเข้าข้างตนเองฝ่ายเดียวว่าใส่หมวกปีกแบบคาวบอยเข้าฉากถ่ายหนังเรื่อง 'Did You Hear About The Morgans?' แล้วดูมีเสน่ห์อย่างแรง แต่ต้องเปลี่ยนความคิดไปในที่สุดเมื่อได้เห็นสารรูปตัวเองบนแผ่นฟิล์มเรียบร้อยแล้ว

    'ผมคิดว่าผมดูเซ็กซี่อย่างแรงเมื่อได้ใส่หมวกปีกแบบคาวบอย อย่างนั้นผมก็หวังว่าผมจะดูเซ็กซี่ละกัน แต่หลังจากได้ชมหนังเรื่องนี้แล้ว ผมต้องยอมรับตามตรงว่าตัวผมเองดู**มากๆ เลย แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าผมมักจะพร่ำบอกคอสตูมดีไซเนอร์อยู่เสมอๆ ว่า ต้องทำให้ผมดูมีเสน่ห์ดึงดูดมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นะ'

    เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือ หนุ่มฮิวจ์ อาจประกาศหันหลังให้กับวงการบันเทิง เนื่องจากเคยหลุดปากเปรยมาหลายรอบแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจอยากรับบทหนังมาพิจารณาให้ถี่ถ้วนทุกข้อเสนอ 'ผมตระหนักได้ว่าผมคงทำให้ตัวเองเป็น**งั่งคนหนึ่งแน่นอน หากผมยังคงเปิดปากพูดถึงมันไม่หยุด ดังนั้นนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปผมจะรูดซิบปากเงียบ ไม่พูดถึงมันอีกเลย

 

THANK FOR  nick55890 
เลขที่ : 262132
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

'Twilight' 'Twilight'