Blog is made in January 2010, when it is a new blog.I accidentally made significant.Why do this blog since I've read twilight series and movies twilight saga new moon. I also feel that it is part of life. I love all the characters.Because they are seductive in it.Thank you Stephenie meyer Thanks Rob Kristen Taloy and more.

วันพุธ, มกราคม 27

Water for Elephants.


มีคำยืนยันออกมาแล้ว เกี่ยวกับ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Robert Pattinson  ” Water for Elephants “  ซึ่ง Richard LaGravanese ได้ถอดบทประพันธ์ นวนิยาย Best Seller ของ Sara Gruen  ออกมาเป็นสคริปท์เรียบร้อยแล้ว และทาง FOX2000 ได้วางตัวผู้กำกับไว้คือ Francis Lawrence มีดาราแสดงนำคือ Reese Witherspoon และ Robert Pattinson และทาง FOX2000 กำลังทาบทาม Sean Penn มารับบทดารานำชายอีกคนในภาพยนตร์เรื่องนี้
Water_for_elephantsป็นเรื่องเล่าย้อนอดีตของชายชราอายุ 93 ปี  Jacob Jancoski ในสมัยที่เขายังเป็นนักเรียนสัตวแพทย์ที่ Cornell University อายุ 21 ปี ซึ่งรับบทโดย Robert Pattinson แต่เขาต้องทิ้งชีวิตในมหาวิทยาลัยไป เพราะพ่อแม่ของเขาได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์  อันเป็นเหตุให้เขาได้ร่วมเดินทางกับคณะละครสัตว์  ใช้ชีวิตร่วมกับบรรดาสรรพสัตว์นานาชนิด  แล้วไปตกหลุมรัก Marlena ( Reese Witherspoon ) ภรรยาของ August ( Sean Penn ) ชายวิตกจริตซึ่งเป็นหัวหน้าผู้ดูแลฝึกสัตว์ทั้งหลายแต่กลับเป็นคนที่ชอบทรมาณสัตว์




penn_sean_03-horz




นักวิจารณ์ และ เดลานีบอกตรงกันว่า เรื่องนี้เป็นผลงานที่จะเป็นบทพิสูจน์ฝีมือการแสดงของ Robert Pattinson เลยทีเดียว เพราะเขาต้องแสดงร่วมกับ ดารายอดฝีมือระดับรางวัลออสการ์ถึงสองคน  ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่เขาจะผลักดันตัวเองขึ้นมาให้เป็นที่ยอมรับ ในวงการ
คาดว่า Water for Elephants จะเปิดกล้องในเดือนมิถุนายน หลังจากที่ Rob ปิดกล้อง Bel Ami ลงแล้ว และเสร็จสิ้นก่อนที่เขาจะกลับไปถ่ายทำ Breaking Dawn ในต้นฤดูใบไม้ร่วงปี


Thank  for  

SOURCE : Delaney  / www.variety.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

'Twilight' 'Twilight'