Blog is made in January 2010, when it is a new blog.I accidentally made significant.Why do this blog since I've read twilight series and movies twilight saga new moon. I also feel that it is part of life. I love all the characters.Because they are seductive in it.Thank you Stephenie meyer Thanks Rob Kristen Taloy and more.

วันพฤหัสบดี, มกราคม 28

PATTINSON แพททินสัน เนื้อหอม!!! กรรมการอเมริกัน ไอดอล จีบ ออกเทป


ขึ้นชื่อว่าเป็นกรรมการปากจัดที่สุดในรายการเรียลิตี้ประกวดร้องเพลงชื่อดัง อย่าง American Idol ในฝั่งสหรัฐ และ X-Factor ในฝั่งอังกฤษ ล่าสุด ไซมอน โคเวล เจ้าพ่อวงการเพลงชาวอังกฤษ กำลังจีบ โรเบิร์ต แพททินสัน แวมไพร์รูปหล่อจาก Twilight ให้มาเซ็นสัญญาออกอัลบั้มเพลงตามที่ดาราหนุ่มเคยใฝ่ฝันมานาน 

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีว่า หนุ่ม ร็อบ นั้น นอกเหนือจากงานด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังเป็นนักดนตรีตัวยงที่สามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทั้งกีตาร์และเปียโน โดยก่อนหน้านี้เขาเคยฝากฝีมือไว้ในซาวนด์แทร็กของภาพยนตร์เรื่อง Twilight โดยลงมือแต่งและเล่นเองกับมือด้วย ขณะที่ข้อเสนอของ โคเวล นั้นก็แสนจะใจป้ำ เพราะถึงกับบอกให้หนุ่ม ร็อบ สามารถเขียนเช็คเรียกเงินค่าตัวเองได้เลย

นอกเหนือจาก โคเวล แล้ว หนุ่ม ร็อบ ยังเนื้อหอมไม่หยุด เพราะค่ายเพลงอื่นๆ ก็กำลังรุมตอมกล่อมให้มาเข้าสังกัดของตัวเองเช่นเดียวกัน เพราะทราบดีว่า กระแสคลั่งไคล้ในตัวแวมไพร์ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน จะทำให้กวาดเงินมหาศาลเข้าค่ายได้แน่

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเผยว่า ร็อบ ยังไม่แน่ใจเรื่องก้าวสู่เส้นทางดนตรีอย่างเต็มตัว
"เขาค่อนข้างระมัดระวังหากจะเซ็นสัญญากับ โคเวล เพราะนั่นจะทำให้เขาต้องเข้าไปวุ่นวายกับ โคเวล ซึ่งถนัดเรื่องเพลงป๊อป และคุมรายการ X-Factor"


ที่มา : คมชัดลึก


THANK  FOR  แซ็ค_เอฟรอน  http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1387769

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

'Twilight' 'Twilight'