Blog is made in January 2010, when it is a new blog.I accidentally made significant.Why do this blog since I've read twilight series and movies twilight saga new moon. I also feel that it is part of life. I love all the characters.Because they are seductive in it.Thank you Stephenie meyer Thanks Rob Kristen Taloy and more.

วันพฤหัสบดี, มกราคม 7

twilight fanclub


ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายคนหนึ่ง ส่วนมากจะอ่านแนวโรแมนติกทะเลทราย ส่วนนิยายแปลที่ชอบอ่านตั้งแต่เด็กๆคือ Harry Potter เช่นเดียวกันฉันก็ชอบดูภาพยนต์ด้วย J.K.ถือได้ว่าเป็นนักเขียนต้นๆที่ชอบ ฉันเคยได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด กับนักเขียนรางวัลซีไรซ์หลายท่าน จึงได้ทัศนะการเขียน และการลิ้มรสงานเขียนให้เกิดอรรถรสสูงสุด
ฉันเคยได้ยินคนหลายคน สื่อหลายสื่อ กล่าวถึงทไวไลท์ ฉันรุ้เพียงว่าเขาเอามาทำหนังแล้วทำเงินมากๆ พระเอกหล่อโฮก และก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับแวมไพร์      อี้ - - แวมไพร์ ผีดูดเลือด นี่หว่า ฉันผวา ไม่ชอบ น่ากลัว ผีดิบ !! เหอๆคงไม่เหมาะกับฉันมั้ง ....ฉันเคยคิดแบบนั้นจนกระทั่ง วันหนึ่งฉันกำลังหาหนังเกาหลีโรแมนติกๆซักเรื่องดู กลับดันไปคลิกอะไรไม่รู้ ข ณ ะ นั้ น ห น้ า จ อ ก ำ ลั ง โ ห ล ด ห นั ง เ รื่ อ ง แ ว ม ไ พ ร์ ท ไ ว ไ ล ท์ ?? เอาว่ะลองดูก้อได้
   เปิดเรื่องมาก็เหมือนๆหนังแนวเดียวกันทั่วไป แต่นางเอกดูเหมาะดีเนอะ โอ้ !!!!!!!!! พระเอกหรือนี่ ไปขุดมาจากไหนกัน นี่หรอแวมไพร์ นึกว่าเทพบุตรก้อไม่ปานหล่อจริงๆๆ หล่อกว่าตอนแสดงHarry potterอีก


ฉันถูกดูดเข้าไปในหนัง จมดิ่งไปกับเบลล่าและเอ็ดเวิร์ด  หนังไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ส่วนมากเป็นเรื่องรักๆมากกว่า  พอดูหนังจบ ฉันตัดสินใจทันทีว่าพรุ่งนี้จะไปหาหนังสือมาอ่านให้ได้ เอามาทุกภาคเลย อยากอ่านมากๆๆ
ฉันอ่านเล่มแรกจบในหนึ่งวัน ต่อด้วยเล่มต่อๆไป ซึมทราบกับอรรถรสที่Stephenie Meyerเขียนและถ่ายทอดเรื่องราวในหนังสือเต็มอิ่มกว่าหนังเป็นหลายเท่า การดำเนินเรื่อง ความลงตัวของตัวละคร การพรรณาความคิด จินตนาการ ถูกแปลงเป็นตัวอักษร ลงในกระดาษหลายร้อยแผ่น ตีพิมพ์ออกมาเป็นรูปเล่มสมบูรณ์แบบ ฉันรักนิยายชุดนี้เหลือเกิน ขอบคุณStephenie Meyer ขอบคุ
โปรดติดตามตอนต่อไป.....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

'Twilight' 'Twilight'